Home » » LƯU Ý VÀ MẸO SỬ DỤNG SAMSUNG NOTE 5

LƯU Ý VÀ MẸO SỬ DỤNG SAMSUNG NOTE 5

Written By . on Tuesday, December 31, 2019 | December 31, 2019

LƯU Ý VÀ MẸO SỬ DỤNG SAMSUNG NOTE 5



Những lưu ý và mẹo sử dụng Samsung Note 5 này sẽ giúp bạn có thể làm chủ chiếc điện thoại của mình một cách nhanh chóng. Cùng xem qua nhé!

Samsung đã thống trị dòng điện thoại thông minh Phablet trong nhiều năm liền với dòng điện thoại Galaxy Note. Được trang bị một chiếc S Pen cải tiến, Samsung Note 5 được đánh giá là một “quái thú” mạnh mẽ về tính năng. Dù bạn là một người mới hay là một người có kinh nghiệm trong việc sử dụng dòng Galaxy này thì những mẹo sử dụng Samsung Note 5 sau đây sẽ giúp tối đa hóa khả năng trải nghiệm của bạn.

Chức năng Screen Off Memo

Sự nâng cấp gần đây của chiếc S Pen đem đến cho người dùng khả năng tạo ghi chú mới ngay cả khi màn hình Note 5 đã tắt.
Để kích hoạt chức năng này bạn vào phần Cài đặt > S Pen > Ghi nhớ khi tắt màn hình
Sử dụng Screen Off Memo rất đơn giản – chỉ cần kéo S Pen, và bắt đầu ghi lại những thứ trên màn hình màu đen. Sau đó chọn “Save” để lưu lại.

Sử dụng chữ viết tay của bạn trên bàn phím

Một số người dùng thích sử dụng S Pen hơn là gõ phím bằng tay. Vậy thì vì sao không sử dụng chiếc bút Stylus của Note 5 để sử dụng cho chức năng này.
Bạn kiểm tra tính năng này đã được bật trên Note 5 hay chưa bằng cách mở màn hình ứng dụng, Vào phần Cài đặt > S Pen > Nhập trực tiếp bằng bút. Nếu chưa kích hoạt thì bạn chọn công tắc để sử dụng tính năng này nhé.
Bây giờ mỗi khi bạn mở một ứng dụng, ứng dụng đó sẽ không hỗ trợ bàn phím chữ viết theo mặc định, mà bạn sẽ được cung cấp một cửa sổ để viết, và Note 5 sẽ tự động biến nó thành các câu chữ.

Các chế độ máy ảnh trên Samsung Note 5

Bên cạnh chế độ camera bình thường thì Samsung Note 5 còn hỗ trợ thêm 4 chế độ khác:
  • Chế độ Pro cho phép bạn kiểm soát tất cả các khía cạnh ISO, cân bằng trắng, EV tay, và tiêu điểm, cùng với lưu ảnh RAW.
  • Panorama cho phép bạn chụp những cảnh quan phong cảnh, vì vậy chỉ cần giữ điện thoại theo chiều dọc.
  • Chậm chuyển động Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của video trong phần trình biên tập
  • Phát trực tuyến video lên YouTube – chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google của bạn và bắt đầu chia sẻ từ Note 5 của bạn.

Cẩn thận với việc sử dụng S Pen

Rất nhiều tính năng của Note 5 được xây dựng xung quanh bút stylus mới – S Pen.Tương tự như cách bạn luôn phải kiểm tra kỹ trước khi lắp một cổng USB vào cổng, hãy chắc chắn rằng bạn đặt S Pen đúng cách. Mặc dù nghe có vẽ không quan trọng gì nhưng nếu lắp bút không đúng cách có thể làm hỏng các cảm biến, làm cho nó bị kẹt hoặc là hư S Pen.

Samsung cũng đã trang bị Note 5 với một tính năng cảnh báo bạn khi S Pen không có mặt trong thiết bị. Thông báo này hoạt động theo mặc định, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc để quên bút stylus của mình.
Bạn có thấy những mẹo sử dụng Samsung Note 5 hữu ích không? Hãy cho chúng tôi biết tính năng Note 5 yêu thích của bạn trong phần nhận xét bên dưới  nhé.
Các bạn tham khảo các sản phẩm điện thoại đang kinh doanh tại
>>>  tinhdienthoaicu.blogspot.com <<< bên dưới
HOÀNG HÀ MOBILE: http://bit.ly/2T1IfDu
HNAM MOBILE: http://bit.ly/2FtUsZK
SAMSUNG CŨ: http://bit.ly/37JVQ6F

0 comments :

Post a Comment

Search This Blog

Powered by Blogger.

Blog Archive

Nhãn

Bài đăng phổ biến

TRÒ CHUYỆN ZALO

SHARE FACEBOOK

ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE

QUAN TÂM ZALO

SHARE ZALO

Followers( THEO DÕI BLOG NÀY)

-------------------

ĐĂNG KÝ BLOG BẰNG EMAIL CỦA BẠN:

Delivered by FeedBurner

>

Liên Hệ Chúng Tôi

------------------ --------------------------